So sánh sản phẩm

Máy chế biến gỗ tại Long An

Máy chế biến gỗ tại Long An

Minh Nguyên là nhà phân phối máy chế biến gỗ chất lượng chuẩn chỉ, giá cả hợp lý với dịch vụ sau bán hàng đứng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp Máy cưa gỗ bàn trượt, máy cưa gỗ panel tự động, máy dán cạnh gỗ tự động, máy gia công trung tâm CNC, Máy khoan gỗ, máy ép nguội thủy lực, máy chà nhám gỗ, Máy hút bụi xưởng gỗ, máy đưa phôi, máy bào gỗ, máy khoan bản lề mini, máy đục lỗ ổ khóa, máy soi bản lề, máy sửa cạnh, sửa góc, dụng cụ cắt nẹp, keo dán gỗ, lưỡi cưa gỗ, mũi khoan gỗ....

Minh Nguyên có showroom tại Hà Nội, nếu Quý khách ở Long An, chúng tôi sẽ vận chuyển tới địa chỉ theo yêu cầu. Máy móc được đảm bảo độ bền cao, chống chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt
Quý khách lưu ý:
  • Thanh toán 100% trước khi giao hàng.
  • Phí vận chuyển tùy theo từng nơi
  •  Lắp đặt, chuyển giao công nghệ và bảo hành.
  • Thời gian giao hàng ngay sau khi thanh toán.
  • Thời gian bảo hành 12 tháng .
  • Hàng có sẵn giao luôn. Hàng không có sẵn đặt trước 30 ngày.
Sau đây là một số máy:
MÁY CƯA BÀN TRƯỢT

Máy cưa bàn trượt BERFEX, KDT là một trong những máy chế biến gỗ được thiết kế gọn gàng, phù hợp với người Việt Nam. Các chi tiết được gia công bằng máy móc hiện đại chính xác với vật liệu cao cấp đáp ứng độ bền cao, đáp ứng được độ chắc chắn trong quá trình cắt và có độ chính xác tuyệt đối, an toàn khi sử dụng.

Hoạt động mạnh mẽ
Máy cưa bàn trượt BERFEX, KDT với công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chiếc máy cưa gỗ bàn trượt còn được thiết kế với tốc độ không tải lên tới 5000 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

Máy cưa bàn trượt tại Long An


Thiết kế thông minh, tiện lợi
Máy cưa bàn trượt BERFEX, KDT có trọng lượng vừa phải, Bàn trượt dài tùy theo kích thước và nhu cầu của khách hang, mặt bàn có độ bền cao chịu nhiệt tốt và chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng..

An toàn lao động
Máy cưa bàn trượt BERFEX, KDT được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, Máy được trang bị các nắp bảo vệ lưỡi cưa giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
Máy cưa bàn trượt BERFEX, KDT được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, vỏ ngoài của máy cưa bàn trượt bàn trượt BERFEX, KDT được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người sử dụng yên tâm trong một thời gian dài.
Thông số kỹ thuật máy cưa bàn trượt bàn trượt BERFEX, KDT, Quý khách xem thêm tại: http://minhnguyen.vn/may-cua-2-1-359238.html
 

MÁY CƯA PANEL TỰ ĐỘNG

Máy cưa Panel tự động hãng KDT - Đơn vị sản xuất máy chế biến gỗ hàng đầu Đài Loan thiết kế rất hợp lý, gọn gàng, phù hợp với nhiều xưởng sản xuất. 

Máy cưa panel tự động tại Long An

 

Máy cưa Panel tự động KDT với công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, với công suất làm việc cực lớn. Tốc độ lưỡi to chiếc máy cưa gỗ Panel tự động này còn được thiết kế với tốc độ không tải lớn cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là một chiếc máy cưa mà không ai có thể chê được điểm nào.
Máy cưa Panel tự động KDT có chiều dài gia công rộng, gia công được các tấm phôi lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Máy cưa Panel tự động được sơn tĩnh điện chống gỉ sét dù hoạt động trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cưa hoàn hảo về mọi mặt. Máy cưa Panel tự động được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, Máy được trang bị các nắp bảo vệ lưỡi cưa giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất. Không những thế, vỏ ngoài của máy cưa Panel tự động được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người sử dụng yên tâm trong một thời gian dài.
 
 

MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG
Máy dán cạnh hay còn gọi là máy dán chỉ, máy dán keo, cũng là một máy chế biến gỗ quan trọng, dùng để dán cạnh gỗ, ván ép, ocan, MDF, MFC, cạnh tủ, cạnh giường, bàn, ghế. Máy dán cạnh chia làm 3 loại: dán cạnh tự động, bán tự động và dán tay, có thể dán cạnh thẳng hoặc dán cạnh cong tùy theo từng loại máy. Trong đó máy dán cạnh tự động có thể thực hiện đồng thời như dán cạnh, cắt đầu đuôi, sửa mép, cạo mép, đánh bóng mà không mất quá nhiều công sức của người lao động, tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần.

Máy dán cạnh tự động tại Long An
Công việc dán cạnh là giai đoạn rất quan trọng trong quá trình chế biến gỗ, để sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, kỹ thuật dán cạnh phải đáp ứng được những khách hang khó tính nhất. Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp sản xuất chế biến gỗ nên có một chiếc máy dán cạnh tự động thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Tính năng và thông số máy dán cạnh tự động BERFEX và KDT: http://minhnguyen.vn/may-dan-cnh-2-1-359240.html
 

MÁY GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC

Máy gia công trung tâm KDT  có kết cấu khung máy, ray trượt, động cơ chính và động cơ servo công suất đồng bộ với nhau, giúp cho máy di chuyển nhanh và cắt ván ổn định. Ngoài ra, máy gia công trung tâm sử dụng hệ điều hành Syntec có thể nâng cấp và tương thích mã cod của các phần mềm tối ưu hóa.

Phần mềm tối ưu hóa là phần mềm hỗ trợ cho sản xuất nội thất cụ thể là công việc dựng hình sản phẩm, có thể kiểm tra nhanh hình ảnh 3D, xem kết cấu liên kết (lỗ Cam vít, bản lề, ổ khóa), tạo nhãn mã vạch chi tiết, thống kê bóc tách vật tư vật liệu, tự động tách file theo chiều dày ván, theo màu sắc, hoặc theo vân gỗ tùy theo cài đặt của người sử dụng. Chỉ 1 lần thao tác trên phần mềm, Quý khách đã có thể giải quyết ngay được rất nhiều công đoạn mà trước kia phải chuyển qua rất nhiều khâu và rất nhiều người mới có thể hoàn thành toàn bộ công trình.

Máy gia công trung tâm CNC tại Long An

Ngoài ra, phần mềm tạo ra NHÃN – MÃ – VẠCH dán lên từng chi tiết giúp cho công nhân nhận biết các bước công việc tiếp theo. Không những thế, máy gia công trung tâm CNC còn tạo bản vẽ lắp ráp cho từng sản phẩm giúp công nhân lắp ráp hình dung cả khối một cách dễ dàng. Sauk hi hoàn tất, lưu mã COD vào USB và chuyển vào máy gia công trung tâm để gia công.
Máy gia công trung tâm KDT  sử dụng động cơ chính với công suất 9kw HSD italia sẽ đem tới một khả năng làm việc tuyệt vời, tốc độ di chuyển lên tới 80m/phút, tốc độ chạy dao lên tới 25m/phút. Bộ đầu khoan Máy gia công trung tâm KDT  dùng mũi khoan HSD Italia với độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của máy gia công trung tâm KDT 
Kiểm tra nhanh các hướng mở bản lề
Kiểm tra nhanh các vị trí kết cấu
Tự động tách file cắt theo cài đặt
Tạo mã vạch chi tiết sản phẩm


Thông số kỹ thuật máy gia công trung tâm KDT: http://minhnguyen.vn/gia-cong-trung-tam-cnc-1-1-1125399.html

 

MÁY KHOAN GỖ
MÁY KHOAN GỖ CNC 5 MẶT/6 MẶT/ BẢN LỀ/KHOAN GIÀN/ KDT – MÁY KHOAN CÔNG SUẤT LỚN

Đây là các loại máy khoan do Minh Nguyên cung cấp, hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng, hoàn thành tất cả các loại gia công tấm ván, tấm gỗ ép, tấm MDF, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên…
Máy khoan gỗ KDT có thể tương thích với XML, MPR và các định dạng khác để tích hợp liền mạch phần mềm thiết kế và tháo gỡ. Bàn làm việc có thể được di chuyển lên, xuống, trái và phải để giảm sự trầy xước và va chạm của tấm.
Máy khoan gỗ KDT có thể tăng bảo vệ độ bám cho mọi hoạt động được an toàn.


Máy khoan gỗ tự động tại Long An
Máy khoan gỗ KDT đảm bảo xử lý chính xác và chống trầy xước của tấm phôi:
Gỗ công nghiệp MFC – Melamine Faced Chipboard. Gỗ công nghiệp MFC được sản xuất từ gỗ rừng trồng. ...
Gỗ công nghiệp MDF – Medium Density Fiberboard. Công nghệ và nguyên liệu sản xuất MDF cũng giống như MFC. ...
Gỗ công nghiệp HDF – High Density Fiberboard. ..
Gỗ Plywood. ...
Gỗ ghép thanh.
 
Máy khoan gỗ KDT là máy khoan nhập khẩu của thương hiệu KDT – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Bởi thế, chất lượng không thể so sánh. Sau đây là thông số kỹ thuật một vài máy khoan gỗ: 
http://minhnguyen.vn/may-khoan-2-1-359244.html

 

MÁY BÀO THẨM

Máy bào thẩm là loại máy bào phẳng, chuyên dùng để bào các thanh gỗ dài cần độ phẳng và độ thẳng cao.
Máy bào thẩm
 dùng để gia công mặt phẳng, gia công hai mặt phẳng vuông góc với nhau.
Máy bào thẩm dùng để bào đầu lớn đầu nhỏ, bào nghiêng, bào móc lõm…
Những lưu ý khi sử dụng máy bào thẩm
+ Trước khi vận hành phải kiểm tra.
+ Phải có trang bị bảo hộ lao động;
+
 Trước khi mở máy phải ra tín hiệu.
+ Không thò ngón tay xuống khỏi bề mặt chi tiết
+ Không tự ý tháo gỡ các bộ phận bảo vệ.
+ Không tỳ tay trên gỗ đẩy qua trục dao.
+ Phần trục dao không làm việc phải được che kín.
+ Khi gia công phôi nhỏ phải dùng tay giả hoặc bộ gá
+ Trong khi làm việc không được nô nghịch

Máy bào thẩm tại Long An

XEM THÊM TẠI: http://minhnguyen.vn/may-bao-2-1-359237.html

MÁY CHÀ NHÁM  

  • Máy chà nhám chuyên dùng chà trước khi sơn lót và chà xả sơn lót, phù hợp với nhiều hình dạng, biên dạng: phẳng, thẳng, cong, lồi, lõm, khe, cạnh, chỉ, hoa văn phức tạp,...
  • Máy chà nhám có năng suất cao, sản phẩm đầu ra đồng đều, ít lỗi, chà láng - mịn - đều - đẹp hoàn hảo.
  • Máy chà nhám  có thể chà được nhiều mặt cùng lúc, an toàn cho tay, không ăn phạm vào gỗ.
  • CHA NHAM CHOI minh hoa3
  • Máy chà nhám   không tạo bụi bám vào gỗ, tùy biến nhám và chổi thích hợp với mọi loại gỗ. Máy chà nhám  do Berfex - Việt Nam sản xuất, thay đổi nhám và chổi nhanh chóng và dễ dàng, luôn có sẵn nhám và chổi để thay thế. Máy chà nhám giúp giảm nhân công lao động, tăng gấp đôi năng suất, tiết kiệm chi phí, thời gian. Chà xả sơn lót bằng máy, chà sạch bóng lông và bụi trước khi sơn lót, xưởng nhám không bụi. Không tỳ vết, lõm, không trắng cạnh, không phai màu khi sơn lót, chà láng, mịn đều và đẹp hoàn hảo. Máy chà nhám thích hợp với mọi nhu cầu chà từ thô đến tinh, thích hợp với mọi biên dạng: rãnh, lồi, lõm, khe, chỉ, mặt nghiêng, hoa văn phức tạp. 
  •  

Máy chà nhám tại Long An
MÁY ÉP NGUỘI 50 TẤN MH3284X50
MÁY ÉP NGUỘI THỦY LỰC

 

MÁY ÉP NGUỘI 50 TẤN MH3284X50 - MÁY ÉP GỖ 50 TẤN MH3284X50

Máy ép nguội có đủ khổ cho ván công nghiệp. BERFEX là nhà sản xuất máy ép nguội thủy lực hàng đầu Việt Nam và sản phẩm máy ép nguội thủy lực của chúng tôi được ứng dụng rộng rải trong các ngành sản xuất nội thất gỗ công nghiệp.
- Ép các tấm bề mặt từ 1mm trở lên như laminate, Veneer 3mm lên các loại gỗ tấm 
- Ép 2 hay nhiều tấm gỗ tạo độ dày mong muốn 
Trong sản xuất nội thất sử dụng máy ép nguội mang lại lợi ích rất lớn 
- Chủ động nguyên liệu 
- Tiết kiệm gỗ 
- Bề mặt phẳng 
Máy ép nguội thủy lực 50 TẤN MH3284X50 là loại máy ép nguội di chuyển bàn bằng chuyển động xoay của thủy lực và lực nén để ép sản phẩm, được sử dụng hệ thống dầu thủy lực nên có thể xem là dòng máy ép nguội dùng trợ lực dầu. Máy ép nguội có áp lực và hành trình di chuyển của bàn ép được cài đặt độc lâp nên rất dể dàng trong quá trình vận hành và bảo dưỡng.

Máy ép gỗ thủy lực tại Long An

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP
MÁY HÚT BỤI XƯỞNG GỖ, MÁY HÚT BỤI XƯỞNG DỆT, MÁY HÚT BỤI XƯỞNG VẢI, MAY

Máy hút bụi 2 túi vải, Máy hút bụi 4 túi vải

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho xưởng gỗ, xưởng vải, xưởng dệt là gì?

Máy hút bụi công nghiệp là sản phẩm được công ty cổ phần đầu tư và thương mại Minh Nguyên sản xuất để thu gom các hạt bụi gỗ, chà nhám, đánh bóng trong xưởng chế biến gỗ, xưởng làm nội thất gỗ.
Máy hút bụi công nghiệp chủ yếu dùng cho xưởng gỗ, mộc các loại.

Công ty Minh Nguyên chuyên nhập khẩu, phân phối máy hút bụi gỗ, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi dùng trong xưởng đồ gỗ, chế biến gỗ với giá thành hợp lý nhất, máy hoạt động ổn định và độ bền cao. Máy hút bụi công nghiệp hoạt động theo nguyên lý sau:
Không khí và các hạt bụi được hút vào túi vải chuyên dụng. Khi đó bụi sẽ nặng hơn sẽ lắng xuống vị trí chứa bụi. Không khí nhẹ hơn sẽ thoát ra ngoài thông qua ống dẫn.
Hiệu suất lọc bụi đạt khoảng 90%
Nếu các xưởng sản xuất gỗ lớn thì chúng ta nên dùng hệ thống hút bụi gỗ, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất
Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Minh Nguyên chuyên về xử lý và lắp đặt các hệ thống hút lọc bụi công nghiệp. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cho người sử dụng.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, khảo sát, lắp đặt trọn gói

Máy hút bụi tại Long An

Ngoài ra Minh Nguyên còn có dịch vụ mài lưỡi cưa, mài đĩa cưa cắt tất cả các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hợp kim, nhôm, sắt, thép…. Mọi nhu cầu về mài lưỡi cưa Quý khách liên hệ 0985433750
 
Mọi nhu cầu về máy móc, Quý khách liên hệ: 0912827128
Mọi nhu cầu về linh phụ kiện máy, lưỡi cưa, lưỡi cắt, mũi khoan và các dụng cụ cầm tay khác quý khách liên hệ: 0914158780 – 0914305562.
 
Hãy để chúng tôi có cơ hội được chăm sóc Quý vị, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào Quý vị cần chúng tôi, đừng do dự hãy gọi cho chúng tôi.
Kính chúc quý vị thành công!
--------------------
Thông tin công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN

Điện Thoại : 024 37765034    -     Fax: 024 37765034     -     Mobile: 0912827188
Email: minhnguyen163@Gmail.com
Website: www.minhnguyen.vn