So sánh sản phẩm

Máy cưa gỗ tại Hà Nam

Máy cưa gỗ tại Hà Nam,

Máy cưa bàn trượt, máy cưa panel tự động
 
Minh Nguyên là nhà phân phối máy chế biến gỗ chất lượng chuẩn chỉ, giá cả hợp lý với dịch vụ sau bán hàng đứng đầu tại Hà NamMáy cưa gỗ của Minh Nguyên cung cấp như máy cưa dong bàn trượt, máy cưa panel tự động được thiết kế gọn gàng, phù hợp với người Việt Nam, các chi tiết được gia công bằng máy móc hiện đại chính xác với vật liệu cao cấp đáp ứng độ bền cao, đáp ứng được độ chắc chắn trong quá trình cắt và có độ chính xác tuyệt đối, an toàn khi sử dụng.

Minh Nguyên có showroom tại Hà Nội, nếu Quý khách ở Hà Nam, chúng tôi sẽ vận chuyển tới địa chỉ theo yêu cầu. Máy móc được đảm bảo độ bền cao, chống chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt

Sau đây là một số máy:

 

MÁY CƯA BÀN TRƯỢT

Máy cưa bàn trượt nghiêng lưỡi KDT KS-132

KDT là nhà sản xuất chính của máy móc chế biến gỗ dựa trên bảng điều khiển với hơn 20 năm kinh nghiệm và kiến thức kỹ thuật. Họ xuất khẩu thành công tới tất cả các thị trường lớn trên thế giới KDT có một bộ phận R & D hiện đại thúc đẩy sự cải tiến và kiểm soát chất lượng liên tục của họ và sử dụng các thành phần Thương hiệu được thế giới công nhận để đảm bảo chất lượng và dễ sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật thông minh kết hợp với sản xuất khối lượng hợp lý.

Máy cưa bàn trượt nghiêng lưỡi KS-132 dành cho cắt vật liệu tấm (Ván, MDF, ván ép, ván ép từ các mảng, nhựa, vv) có kích thước định trước. Nó được khuyến nghị cho các doanh nghiệp để sản xuất đồ nội thất và mộc, có thể được sử dụng cho hoạt động khác.

Các tính năng Máy cưa bàn trượt nghiêng lưỡi KDT KS-132

  1. Xe lăn - đảm bảo chất lượng cắt cao nhất, không bị va chạm khi xe di chuyển, độ trơn tru và dễ di chuyển cho toàn bộ vòng đời của máy. 
  2. Cường độ kim loại cao của bộ phận cưa làm tăng đáng kể độ bền của cốt liệu, vì thực tế không có rung động trên chúng.
  3. Cỗ máy cưa mạnh mẽ làm bằng nhôm đa ​​cấu hình với chiều rộng làm việc 430mm.
  4. Sở hữu động cơ điện trên máy cắt và cưa chính 0,75 / 5,5 mã lực, cho phép sử dụng máy ở chế độ vận hành nhiều ca và loại bỏ các vật liệu khác nhau.
  5. Vỏ bảo vệ hút trong suốt của CE trên cưa, cho phép bạn theo dõi trực quan quá trình cắt, đồng thời loại bỏ mùn cưa ra khỏi khu vực cắt /

Thông số kỹ thuật máy cưa gỗ

 
Chiều dài gia công 3200 mm
chiều dày gia công 65 mm
Kích thước lưỡi cưa chính 300x30 mm
Kích thước lưỡi cưa phụ 120x22 mm
Tốc độ trục chính 4500/6500 v/phút
Tốc độ trục phụ 9000 v/phút
Công suất 5.5 + 1 kw/380v
kích thước máy 3200x1300x1200 mm
Trọng lượng  900 kg
Đường kính cổ ống 100 mm


Máy cưa bàn trượt nghiêng lưỡi KDT KS132 tại xưởng khách hàng do Minh Nguyên cung cấp

 

Máy cưa gỗ bàn trượt BERFEX

Hoạt động mạnh mẽ
Máy cưa bàn trượt BERFEX với công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chiếc máy cưa gỗ bàn trượt còn được thiết kế với tốc độ không tải lên tới 5000 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

 

Máy cưa bàn trượt tại Hà Nam


Thiết kế thông minh, tiện lợi
Máy cưa bàn trượt BERFEX có trọng lượng vừa phải, Bàn trượt dài tùy theo kích thước và nhu cầu của khách hang, mặt bàn có độ bền cao chịu nhiệt tốt và chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng..

An toàn lao động
Máy cưa bàn trượt BERFEX được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, Máy được trang bị các nắp bảo vệ lưỡi cưa giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
Máy cưa bàn trượt BERFEX được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, vỏ ngoài của máy cưa bàn trượt bàn trượt BERFEX được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người sử dụng yên tâm trong một thời gian dài.
Thông số kỹ thuật máy cưa bàn trượt bàn trượt BERFEX, Quý khách xem thêm tại: http://minhnguyen.vn/may-cua-2-1-359238.html

Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C

KDT mang lại độ chính xác, độ tin cậy và kết quả tuyệt vời.
Bàn trượt Máy cưa CNC KDT KS132C cung cấp độ chính xác của đường thẳng đến 0,25mm trên 1000mm hành trình và chạy trơn tru ngay cả khi chịu tải nặng. Thiết kế Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C được chế tạo xung quanh các khối nhôm dày, nhiều buồng, con lăn quả tạ lớn và đường ray dẫn hướng mạ crôm cứng. Nó rộng 430mm và được anot hóa kéo dài tuổi thọ.


Máy chế biến gỗ tự nhiên - Máy cưa gỗ tự nhiên

BẢNG ĐIỀU KHIỂN DỄ DÀNG

Khóa bảng Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C trơn tru đáng tin cậy và dễ dàng khóa bàn trượt dọc theo nhiều điểm khi bạn đang tải bảng của mình - và mở khóa bằng một cú chạm ngón tay cái của bạn.

MỘT CỖ XE CƯA TỐT

Cỗ xe cưa của bạn phải vừa nặng vừa chính xác. Việc lắp ráp hoàn chỉnh được gắn trực tiếp vào khung Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C không treo trên bàn và trục cưa được cân bằng điện tử. Đường kính lưỡi lớn và rãnh 'đảm bảo độ chính xác. Bộ phận cưa tăng điện trên các hướng dẫn Parallel THK có khoảng cách rộng rãi. Các rãnh trượt được bôi trơn thông qua một máy bơm bên ngoài thuận tiện


Máy chế biến gỗ công nghiệp - Máy cưa gỗ công nghiệp

KHUNG VỮNG CHẮC - KÈM THEO ĐẦY ĐỦ.

Khung thép Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C được giằng mạnh để tạo ra một nền tảng vững chắc Cửa ra vào bên cạnh có kích thước đầy đủ và đòn bẩy giải phóng căng đai và dễ dàng truy cập vào dây đai poly phẳng giúp thay đổi dây đai đơn giản. Một công tắc an toàn cửa được lắp và đế khung được nâng lên cho phép làm sạch dễ dàng.

DỄ DÀNG TRUY CẬP VÀ CÀI ĐẶT LƯỠI

Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C có thể cài đặt chiều cao chính xác và khóa của lưỡi Scorer rất đơn giản nhờ điều chỉnh đường thẳng trực tiếp lớn với bước ren mảnh. Máy cưa bàn trượt CNC KDT KS132C có quyền truy cập không bị cản trở vào Trình ghi điểm và lưỡi cắt chính để thay đổi lưỡi và cài đặt sang một bên

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bàn trượt dài 3200mm
Chiều dài cắt tối đa 3120mm
Lưỡi cưa chính 300mm. Tùy chọn 350mm
Lưỡi dao ghi bàn 120mm
Tối đa cắt chiều cao @ 90 100mm
Tối đa cắt chiều cao @ 45 nghiêng 75mm

Tăng điện và rơi lưỡi Chuẩn
Trọng lượng 3200: 1050kg.
Động cơ chính 5,5kw / 7,5hp
Vua phá lưới .75kw / 1hp
Tốc độ lưỡi chính 4000/5000 vòng / phút

#Máy_cưa_bàn_trượt_CNC_hãng_KDT_KS132C

MÁY CƯA PANEL TỰ ĐỘNG

Máy cưa Panel tự động KDT KS832

Máy cưa Panel tự động hãng KDT - Đơn vị sản xuất máy chế biến gỗ hàng đầu Đài Loan thiết kế rất hợp lý, gọn gàng, phù hợp với nhiều xưởng sản xuất. 
Máy cưa Panel tự động KDT với công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, với công suất làm việc cực lớn. Tốc độ lưỡi to chiếc máy cưa gỗ Panel tự động này còn được thiết kế với tốc độ không tải lớn cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là một chiếc máy cưa mà không ai có thể chê được điểm nào.
Máy cưa Panel tự động KDT có chiều dài gia công rộng, gia công được các tấm phôi lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Máy cưa panel tự động tại Hà Nam

Máy cưa Panel tự động được sơn tĩnh điện chống gỉ sét dù hoạt động trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cưa hoàn hảo về mọi mặt. Máy cưa Panel tự động được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, Máy được trang bị các nắp bảo vệ lưỡi cưa giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất. Không những thế, vỏ ngoài của máy cưa Panel tự động được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người sử dụng yên tâm trong một thời gian dài.

 

Xem thêm: Máy Cưa Panel Tự Động KE832

Máy cưa gỗ panel tự động KDT KS-838L

Lưỡi cưa chính của máy cưa panel tự động KDT KS-838L được áp dụng với hệ thống kiểm soát nâng độc lập. Nó có tác dụng định vị Tự động trong khi cưa theo chiều rộng và chiều cao cưa, giúp rút ngắn thời gian chạy tự do, cải thiện hiệu quả cưa.

Máy cưa panel tự động KDT KS-838L Áp dụng với định vị từ tính cho các biện pháp nâng, độ dày của phôi là 8 mm. Bàn làm việc máy cưa panel tự động KDT KS-838L với hệ thống nổi khí nén, ngăn chặn hiệu quả phôi bị trầy xước và truyền tải phôi dễ dàng hơn nhiều

Lưỡi cưa máy cưa panel tự động KDT KS-838L ghi điểm cao vì có thể tự động điều chỉnh lên xuống, trước và sau bằng điều khiển PC, rút ​​ngắn thời gian thay thế lưỡi cưa. Công suất cho cưa chính là 15kW và tốc độ quay trở lại nhanh nhất lên tới 85m / phút


 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CẮT GỖ PANEL TỰ ĐỘNG KDT KS-838L

Hãng sản xuất KDT
Chiều dài gia công (mm) 45
Đường kính lưỡi cưa chính (mm) 400
Công suất môtơ chính (kW) 15
Kích thước máy (mm) 3800×4000×120
Trọng lượng máy (kg) 4000
Xuất xứ Trung Quốc

Những lưu ý khi sử dụng máy cưa gỗ:

+ Trước khi vận hành phải kiểm tra.
+ Phải có trang bị bảo hộ lao động;
+
 Trước khi mở máy phải ra tín hiệu.
+ Không thò ngón tay xuống khỏi bề mặt chi tiết
+ Không tự ý tháo gỡ các bộ phận bảo vệ.
+ Không tỳ tay trên gỗ đẩy qua trục dao.
+ Phần trục dao không làm việc phải được che kín.
+ Khi gia công phôi nhỏ phải dùng tay giả hoặc bộ gá
Quý khách lưu ý:

  • Thanh toán 100% trước khi giao hàng.

  • Phí vận chuyển tùy theo từng nơi

  •  Lắp đặt, chuyển giao công nghệ và bảo hành.

  • Thời gian giao hàng ngay sau khi thanh toán.

  • Thời gian bảo hành 12 tháng .

  • Hàng có sẵn giao luôn. Hàng không có sẵn đặt trước 30 ngày.


Ngoài ra Minh Nguyên còn có dịch vụ mài lưỡi cưa, mài đĩa cưa cắt tất cả các vật liệu như gỗ, nhựa, kim loại, hợp kim, nhôm, sắt, thép…. Mọi nhu cầu về mài lưỡi cưa Quý khách liên hệ 0985433750

 

Mọi nhu cầu về máy móc, Quý khách liên hệ: 0912827128
Mọi nhu cầu về linh phụ kiện máy, lưỡi cưa, lưỡi cắt, mũi khoan và các dụng cụ cầm tay khác quý khách liên hệ: 0914158780 – 0914305562.
 
Hãy để chúng tôi có cơ hội được chăm sóc Quý vị, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào Quý vị cần chúng tôi, đừng do dự hãy gọi cho chúng tôi.
Kính chúc quý vị thành công!
--------------------
Thông tin công ty:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN

Điện Thoại : 024 37765034    -     Fax: 024 37765034     -     Mobile: 0912827188
Email: minhnguyen163@Gmail.com

Website: www.minhnguyen.vn