So sánh sản phẩm
Máy chà nhám cong 2 mặt

Máy chà nhám cong 2 mặt

Liên hệ

Máy chà nhám cong 2 mặt do Minh Nguyên cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với những tính năng ưu việt, thiết kế phù hợp với các loại hình dạng khác nhau của tấm cần chà.
Thêm vào giỏ hàng

Máy chà nhám cong 2 mặt 

  • Giới thiệu về máy chà nhám uốn: Đây là một máy xử lý bề mặt được điều khiển bởi một động cơ để xoay đai. Động cơ quay bằng cách lái trục với vành đai mài mòn, và động cơ trực tiếp điều khiển dây đai để chạy. Mục đích của nó là sử dụng đai chà nhám để chà nhám bề mặt phôi để làm cho nó mịn và cảm thấy tốt hơn. Máy chà nhám uốn chủ yếu được sử dụng để chà nhám mạnh các loại ván khác nhau như ván gỗ, ván ép, ván dăm và ván sợi mật độ trung bình. Máy công cụ có các chỉ số kỹ thuật tiên tiến, độ chính xác cao, bố trí hợp lý, cấu trúc mới lạ và hoạt động thuận tiện. Bánh xe đánh bóng sử dụng chà nhám dao động để làm cho bề mặt đồng đều và tỉ mỉ hơn, thiết bị này được thiết kế đặc biệt để chà nhám lưng ghế, chân ghế, các bộ phận ghế gỗ cong, các bộ phận nội thất cong và các sản phẩm gỗ cong khác.
  •  
  •  
  • Thông số máy chà nhám cong 2 mặt MM3200

    Công suất động cơ: 3K
    Kích thước: 1460 * 760 * 1160MM
    Động cơ quay: 0,37KW
    Tốc độ trục chính: 1400r / phút
    Tốc độ quay: 33r / phút
  • Kích thước vành đai: 1150 * 180mm
    Độ dày chà nhám: 80MM
    Chiều cao chà nhám: 160MM
    Chiều cao nghiêng: 0-50MM
    Trọng lượng: 320kg

     

 
  • Máy chà nhám cong cho ra sản phẩm đồng đều, ít lỗi, chà láng - mịn - đều - đẹp hoàn hảo.
  • Máy chà nhám cong 2 mặt có thể chà được 2 mặt cùng lúc, an toàn cho tay, không ăn phạm vào gỗ.
  • Máy chà nhám cong 2 mặt do Minh Nguyên cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với những tính năng ưu việt, thiết kế phù hợp với các loại hình dạng khác nhau của tấm cần chà.
  • Máy chà nhám cong 2 mặt chuyên dùng chà trước khi sơn lót và chà xả sơn lót, phù hợp với nhiều hình dạng, biên dạng cong phẳng khác nhau.


Máy chà nhám cong 2 mặt, Máy chế biến gỗ Minh Nguyên

Nhà cung cấp máy chà nhám cong 2 mặt:

Đơn vị cung cấp máy uy tín?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chế biến gỗphần mềm tối ưulinh phụ kiện máy mócmũi khoan, mũi soilưỡi cưa (lưỡi cưa mới, mài sắc và hàn đắp lưỡi cưavà phụ kiện nội thất. Tuy nhiên, tại Minh Nguyên chúng tôi luôn là đối tác trực tiếp với các hãng chất lượng cao. Các máy đều theo tiêu chuẩn Quốc tế, đẳng cấp toàn cầu được Minh Nguyên nhập về Việt Nam phù hợp cho mọi loại hình quy mô xưởng sản xuất từ nhỏ tới lớn.
Chúng tôi không những được khách hàng tin dùng vì sản phẩm chất lượng cao mà vì cả dịch vụ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng hoàn hảo. Nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách cài đặt chỉnh sửa máy một cách nhanh chóng và tức thời.
 
Đến với Minh Nguyên, Quý khách không phải lo lắng bất cứ một vấn đề gì nữa!
-----------------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN​ 
ĐT: 024 37765034 - Fax: 024 37765034
Mobile: 0912827188
Website: www.minhnguyen.vn

 

Đặt hàng online hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Máy chà nhám cong 2 mặt do Minh Nguyên cung cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với những tính năng ưu việt, thiết kế phù hợp với các loại hình dạng khác nhau của tấm cần chà.