So sánh sản phẩm
Máy cưa Panel Tự động KDT KS832

Máy cưa Panel Tự động KDT KS832

Liên hệ

Máy cưa Panel tự động KDT KS832 với công suất lên đến 15KW/380v, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, với công suất làm việc cực lớn. Tốc độ lưỡi to chiếc máy cưa gỗ Panel tự động KS832 này còn được thiết kế với tốc độ không tải 6500 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là một chiếc máy cưa mà không ai có thể chê được điểm nào.
Thêm vào giỏ hàng

Máy cưa Panel tự động KDT KS832


1. Nguồn gốc và chức năng Máy cưa Panel tự động KS832

Máy cưa Panel tự động KS832 hãng KDT - Đơn vị sản xuất máy chế biến gỗ hàng đầu Đài Loan thiết kế rất hợp lý, gọn gàng, phù hợp với nhiều xưởng sản xuất. 
 

MÁY CẮT PANEL


Máy cưa Panel tự động KS832 với công suất lên đến 15KW/380v, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, với công suất làm việc cực lớn. Tốc độ lưỡi to chiếc máy cưa gỗ Panel tự động KS832 này còn được thiết kế với tốc độ không tải 6500 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là một chiếc máy cưa mà không ai có thể chê được điểm nào.
 

Máy cưa Panel tự động KS832 có chiều dài gia công là 3200x3200 mm, gia công được các tấm phôi lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Máy cưa Panel tự động KS832 được sơn tĩnh điện chống gỉ sét dù hoạt động trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cưa hoàn hảo về mọi mặt.
Máy cưa Panel tự động KS832 được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, Máy được trang bị các nắp bảo vệ lưỡi cưa giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
 
 
Không những thế, vỏ ngoài của máy cưa Panel tự động KS832 được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người sử dụng yên tâm trong một thời gian dài.

 

2.Thông số kỹ thuật máy cưa Panel tự động KS832

 
Chiều dài gia công 3200x3200 mm
Chiều dày gia công 120 mm
Đường kính lưỡi cưa to 450 mm
Đường kính lưỡi nhỏ 180 mm
Tốc độ lưỡi to 6500 v/phút
Công suất lưỡi to 15 kw/380v
Công suất lưỡi nhỏ 2.2 kw/380v
Tốc độ cắt 5 -80 m/phút
Tốc độ chạy về của lưỡi cưa 100 m/phút
Tay dữ gỗ 8 cái
áp suát khí nén 6 Mpa
Cổ ống hút 200 mm /150 mm
 
 

Video máy cưa Panel tự động KS832

 
 


Máy cưa KDT - Máy cưa panel tự động KDT KS832E

Xem thêm:
MÁY CẮT GỖ PANEL TỰ ĐỘNG KDT KS-838L
MÁY CƯA PANEL KS226
Máy Cưa Bàn Trượt Nghiêng Lưỡi KS-132
Máy Cưa Bàn Trượt BERFEX - BF320B


3. Nguyên tắc khi sử dụng máy cưa panel
+ Dùng găng tay để bảo vệ tay khỏi những mảnh vụn khi cắt gỗ nhưng phải cẩn thận không bị cuốn  vào máy.
+ Phải trang bị kính bảo hộ để các mảnh gỗ nhỏ không bắn vào mắt.
+ Trong xưởng làm việc nhiều máy móc, độ ốn cao cần chú ý bảo  vệ đôi tai.
+ Khi làm việc ăn mặc phải gọn gàng, tránh để bị vướng vào máy gây nguy hiểm đến tính
+ Dùng gậy hoặc que để lấy mùn cưa khi máy đã ngừng đã hoạt động. Tránh khi máy đang chạy dùng tay hoặc vật kim loại lấy mùn cưa ra
+ Không để máy chạy mà không có sự giám sát nào cả.
+ Không được rời máy cho đến khi máy hoàn toàn ngừng hoạt động và đã được rút hết nguồn điện.
+ Phải ngắt điện xong mới được gỡ lưỡi cưa;
+ Các thiết bị  phải được đảm bảo để được kết nối với nguồn điện
+ Trước khi mở nguồn điện phải kiểm tra các dụng cụ đã được lấy  hết ra bên ngoài chưa
+ Kiểm tra lại các vật liệu trước khi cho sản phẩm vào cắt .


4. Thông tin nhà cung cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy chế biến gỗphần mềm tối ưulinh phụ kiện máy mócmũi khoan, mũi soilưỡi cưa (lưỡi cưa mới, mài sắc và hàn đắp lưỡi cưavà phụ kiện nội thất. Tuy nhiên, tại Minh Nguyên chúng tôi luôn là đối tác trực tiếp với các hãng chất lượng cao. Các máy đều theo tiêu chuẩn Quốc tế, đẳng cấp toàn cầu được Minh Nguyên nhập về Việt Nam phù hợp cho mọi loại hình quy mô xưởng sản xuất từ nhỏ tới lớn.
Chúng tôi không những được khách hàng tin dùng vì sản phẩm chất lượng cao mà vì cả dịch vụ hậu mãi, bảo hành bảo trì sau bán hàng hoàn hảo. Nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách cài đặt chỉnh sửa máy một cách nhanh chóng và tức thời.
 
Đến với Minh Nguyên, Quý khách không phải lo lắng bất cứ một vấn đề gì nữa!
-----------------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN​ 
ĐT: 024 37765034 - Fax: 024 37765034
Mobile: 0912827188
Website: www.minhnguyen.vn

 

Đặt hàng online hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Máy cưa Panel tự động KDT KS832 với công suất lên đến 15KW/380v, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, với công suất làm việc cực lớn. Tốc độ lưỡi to chiếc máy cưa gỗ Panel tự động KS832 này còn được thiết kế với tốc độ không tải 6500 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ chính xác nhanh chóng và hiệu quả. Đây sẽ là một chiếc máy cưa mà không ai có thể chê được điểm nào.