So sánh sản phẩm
Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate

Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate

Liên hệ

Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate. Tại công ty Minh Nguyên, chúng tôi chuyên Máy chế biến gỗ BERFEX của Việt Nam, KDT của Đài Loan…  Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy dán cạnh từ giá thấp đến cao tùy theo ngân sách của Quý khách.
 
Thêm vào giỏ hàng

Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate

Máy dán cạnh hay còn gọi là máy dán chỉ, máy dán keo dùng để dán cạnh gỗ, ván ép, ocan, MDF, MFC, cạnh tủ, cạnh giường, bàn, ghế. Máy dán cạnh chia làm 3 loại: dán cạnh tự động, bán tự động và dán tay, có thể dán cạnh thẳng hoặc dán cạnh cong tùy theo từng loại máy. Trong đó máy dán cạnh tự động có thể thực hiện đồng thời như dán cạnh, cắt đầu đuôi, sửa mép, cạo mép, đánh bóng mà không mất quá nhiều công sức của người lao động, tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần.
 
San-pham-dan-canh-tu-dong-tu-6-7-8-9-chuc-nang-co-bo-goc-dung-14
 
Công việc dán cạnh là giai đoạn rất quan trọng trong quá trình chế biến gỗ, để sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, kỹ thuật dán cạnh phải đáp ứng được những khách hang khó tính nhất. Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp sản xuất chế biến gỗ nên có một chiếc máy dán cạnh tự động thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, Máy Dán Cạnh MDF, Máy Dán Cạnh PVC, Máy Dán Cạnh Laminate
Tại công ty Minh Nguyên, chúng tôi chuyên Máy chế biến gỗ BERFEX của Việt Nam, KDT của Đài Loan…  Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy dán cạnh từ giá thấp đến cao tùy theo ngân sách của Quý khách. Linh phụ kiện máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được lắp ráp tại Việt Nam để phù hợp với nhu cầu nhà xưởng từng doanh nghiệp. Minh Nguyên cam kết mang đến một máy dán cạnh BERFEX chuyên nghiệp chất lượng, giá thành cực kỳ hợp lý cho quý doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng và chi phí sản phẩm đầu ra.
Một số máy chúng tôi cung cấp như sau: Máy cưa gỗmáy cưa bàn trượtmáy cưa panel tự động,  Máy dán cạnh tự độngMáy bàoMáy Gia công trung tâm CNCMáy chà nhámMáy ép nhiệtmáy ép nguộiMáy đưa phôiMáy khoanMáy mài lưỡi cưa, lưỡi daoMáy phayMáy ghépMáy hút bụiDây chuyền sơnDao tủ - Dao cửaLưỡi cưa gỗMũi khoan gỗKeo dán gỗLinh kiện phụ trợ chế tạo máy, Dụng cụ cầm tay....

Sau đây là một số máy dán cạnh gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate do Minh Nguyên cung cấp:
1.MÁY DÁN CẠNH MELAMINE KHÔNG ĐƯỜNG KEO (No line) BF750B


Máy dán cạnh không đường line BF750B sử dụng công nghệ mới làm che đường keo giữa nẹp và gỗ giúp sản phẩm mượt mà, mịn màng không tì vết, Quý khách có chiếc máy dán cạnh này trong xưởng sản xuất nội thất của mình thì thật là tuyệt vời.

MÁY DÁN CẠNH MELAMINE KHÔNG ĐƯỜNG KEO (No Line) BF750B

Máy dán cạnh không Noline BF750B (không thấy đường keo giữa mặt ván và cạnh vàn sau khi dán). Tạo nên 1 sản phẩm đẹp nguyên khối và bóng lưỡng, máy chuyên dụng cho hàng dán phủ mặt và cạnh Acrylic.
 
Đây là loại máy cao cấp chuyên dán các loại ván Acrylic chất lượng cao, sản phẩm hoàn thiện không có mép viền cạnh dán, liền một khối so với tấm ván, sử dụng trong các công trình cao cấp, máy dán cạnh acrylic no line được nhập khẩu trực tiếp và cung cấp bởi Minh Nguyên tại Hà Nội, Việt Nam. 
 

Công nghệ dán cạnh acrylic, máy dán cạnh tự động công nghệ mới, máy dán cạnh châu âu

2. MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG BERFEX – BF365

Hoạt động mạnh mẽ
Máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365 với công suất lên đến 9.5KW, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tốc độ đưa phôi 12 – 20 m/phút, Chiều dày nẹp 0.2 – 3 mm, Chiều cao gia công 10 – 60 mm, Chiều dài tối thiểu 150mm, Chiều rộng 60mm, Áp suất khí nén 0.6 Mpa.
 
may-dan-canh-5-chuc-nang-berfex-bf365-vietnam copy
 
Thiết kế thông minh, tiện lợi
Kích thước máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365 là 4700x1000x1600 mm, phù hợp với mọi loại hình nhà xưởng sản xuất và chế biến gỗ, độ bền cao chịu nhiệt tốt và chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng..

An toàn lao động
Máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365 được trang bị khởi động từ rơ le nhiệt bảo vệ quá tải trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện chống gỉ sét dù hoạt động trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cưa hoàn hảo về mọi mặt.
 
may-dan-canh-5-chuc-nang-berfex-bf365-vietnam copy

Thông số kỹ thuật máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365

 
Tổng công suất 9.5 kw/380v
Kích thước 4700x1000x1600 mm
Tốc độ đưa phôi 12 – 20 m/phót
Chiều dày nẹp 0.2 – 3 mm
Chiều cao gia công 10 – 60 mm
Chiều dài tối thiểu 150 mm
Chiều rộng 60 mm
Áp suất khí nén 0.6 Mpa

Hướng dẫn sử dụng máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365

Máy dán cạnh tự động 5 chức năng BERFEX BF365 rất dễ sử dụng, ai cũng có thể điều khiển được máy, an toàn và cực kỳ hiệu quả:
Quý khách có thể xem thêm chi tiết sản phẩm Máy Dán Cạnh Tự Động 6 Chức Năng KE465

3. MÁY DÁN CẠNH CONG THẲNG MF350B 

Máy dán cạnh cong thẳng MF350B do Minh Nguyên cung cấp với các bộ phận được làm từ chất liệu chịu được mài mòn cao, chịu được va đập mạnh, linh phụ kiện nhập khẩu. Máy dán cạnh cong thẳng BERFEX có độ bền cao và giá thành hợp lý nhất có thể.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY DÁN CẠNH CONG THẲNG MF350B 
Chiều dày nẹp 0,4 - 3 mm
Chiều cao gia công  65 mm
Bán kính nhỏ nhất 20 mm
Tốc độ đưa phôi 15 m/phút
Công suất 1,5 kw/380 v
Kích thước máy 1200 x 1000 x 1050 mm
Trọng lượng 300 kg

4.  MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG 6 CHỨC NĂNG KDT KE-465 

     Đánh bóng            Cạo mép               Sửa góc đứng        Sửa mép                Cắt đầu đuôi           Bôi keo
Công nghệ được cấp bằng sáng chế của KDT, hồ sơ chính xác cao, để đảm bảo hiệu quả thành phẩm.


KE465
 

Liên hệ: 0912827188 để được tư vấn về sản phẩm

Đặt hàng online hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Máy Dán Cạnh Gỗ MFC, MDF, PVC, Laminate. Tại công ty Minh Nguyên, chúng tôi chuyên Máy chế biến gỗ BERFEX của Việt Nam, KDT của Đài Loan…  Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy dán cạnh từ giá thấp đến cao tùy theo ngân sách của Quý khách.