So sánh sản phẩm
Lò sấy gỗ cao tần bằng sóng viba (vi sóng)

Lò sấy gỗ cao tần bằng sóng viba (vi sóng)

Liên hệ

Lò sấy gỗ cao tần, Máy sấy gỗ bằng vi sóng, một loại lò sấy băng chuyền liên tục, rất thích hợp để sấy nhiều loại sản phẩm gỗ có độ dày khác nhau từ 1.5cm đến 5cm với hàm lượng nước dưới 25% để thành loại có hàm lượng nước là 8%.
Thêm vào giỏ hàng

Lò sấy gỗ cao tần
Máy sấy gỗ gia nhiệt bằng sóng viba

Hiện nay, doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế biến gỗ đang chuyển dần sang hướng đồng bộ tự động theo dây chuyền sản xuất. Việc lắp đặt một lò sấy gỗ đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp gỗ tại Việt Nam và trên thế giới.

1. Các loại lò sấy gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến và có nhiều đặc điểm ưu việt hiện nay:
Lò sấy gỗ cao tần sử dụng nguyên lý gia nhiệt bằng sóng Viba
Lò sấy gỗ công nghiệp chân không
Lò sấy gỗ sử dụng công nghệ hơi nước
Lò sấy gỗ sử dụng năng lượng mặt trời
Lò sấy tách ẩm
Mỗi loại lò sấy gỗ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm cũng như kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đơn vị, xí nghiệp.

Trong đó lò sấy gỗ 
cao tần sử dụng nguyên lý gia nhiệt bằng sóng Viba là một trong những máy sấy gỗ được ưa chuộng hiện nay.

Máy sấy gỗ cao tần sử dụng nguyên lý gia nhiệt bằng sóng viba làm nóng gỗ từ trong ra ngoài và hút hơi nước trong gỗ ra đạt hàm lượng nước trong gỗ 8-12% , tuỳ theo  quy cách chiều dày của gỗ để cài đặt thời gian sấy, thời gian sấy từ 7-10 ngày.

Máy sấy gỗ bằng vi sóng, một loại lò sấy băng chuyền liên tục, rất thích hợp để sấy nhiều loại sản phẩm gỗ có độ dày khác nhau từ 1.5cm đến 5cm với hàm lượng nước dưới 25% để thành loại có hàm lượng nước là 8%.

Các loại sản phẩm gỗ có thể ứng dụng là sàn gỗ cứng, sàn composit, đồ nội thất, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên v.v…
Máy sấy bằng vi sóng mang lại giải pháp hiệu quả để diệt côn trùng và các vấn đề xảy ra khi sấy, như nứt, biến dạng, sấy không hoàn toàn, v.v…
Toàn bộ quá trình sấy bằng vi sóng kéo dài trong thời gian rất ngắn, ít hơn 20 phút.

2. Các ưu điểm nổi trội từ lò sấy gỗ bằng vi sóng
Máy sấy gỗ bằng vi sóng thích hợp để sấy, chống nấm mốc, và diệt côn trùng trong công nghiệp gỗ. Nó có thể ứng dụng như máy sấy đồ nội thất, thiết bị diệt côn trùng cho đồ nội thất, máy sấy sàn nhà, v.v…
Tốc độ sấy gỗ rất nhanh và chất lượng gỗ đầu ra đồng đều, không biến dạng, đổi màu
Máy sấy gỗ bằng vi sóng có tốc độ sấy nhanh. Các dữ liệu ứng dụng đã cho thấy một máy sấy gỗ 60kW chỉ cần từ 10 – 26 phút để sấy sản phẩm gỗ dày 8 – 50mm chứa 35~40% nước xuống còn xấp xỉ 20%. Quá trình khác sẽ được diễn ra để tăng cường công suất vi sóng.

Mồi phần của gỗ khác nhau về hàm lượng nước. Thậm chí sau khi được sấy với các phương pháp truyền thống, hàm lượng nước từng phần vẫn khác nhau. Ngược lại, trong quá trình sấy bằng vi sóng, sóng vi ba có tính xuyên thấu và chọn lọc, giúp hàm lượng nước từng phần đồng đều, từ bề mặt gỗ, 2 đầu gỗ và các phần giữa. Hàm lượng nước đồng đều giảm thiểu tối đa khả năng nứt và biến dạng.

Lò sấy vi sóng công nghiệp của Minh Nguyên chuyên dùng để sấy gỗ áp dụng nguyên lý sấy chọn lọc, góp phần tạo nên hiệu quả sấy đồng đều, hoàn toàn không cần bề mặt cứng. Gỗ sau khi sấy giữ được nguyên hình dạng và màu sắc. Trong trường hợp mật độ công suất lớn, một khoảng thời gian tác động nhất định sẽ cần trong suốt quá trình sấy bằng vi sóng, giúp tránh nứt gỗ xảy ra khi áp suất hơi nước bên trong vượt quá ngưỡng giới hạn cho phép.

 Diệt côn trùng nhanh chóng
Hầu hết các trứng mọt đều ở trên vật liệu gỗ. Nếu để nó trưởng thành, nội thất làm từ gỗ của bạn sẽ bị hư hỏng, Máy sấy gỗ bằng vi sóng có thể sử dụng sóng vi ba để diệt mọt và trứng sâu bọ khi sấy gỗ. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng máy có thể diệt tất cả mọt và trứng sâu bọ trong 3 phút khi sử dụng năng lượng vi sóng 2450MHz để sấy gỗ khoảng 70~80℃.

Chú ý khi sử dụng máy sấy gỗ bằng lò vi sóng:
Khi sử dụng máy sấy gỗ vi sóng, tần số vi sóng khuyến cáo là 915Mhz và độ xuyên sâu vi sóng lớn hơn 80mm. Hoặc người sử dụng có thể chọn máy sấy vi sóng với tần số vi sóng là 2450Mhz và độ xuyên sâu vi sóng hơn 80mm. Máy sấy vi sóng 2450Mhz thích hợp cho các sản phẩm gỗ đã hoàn thành.

Để đạt được lợi nhuận cao nhất, xin vui lòng chọn máy sấy vi sóng liên tục tối ưu tùy theo đầu ra, yêu cầu sấy và kiểu gỗ cần sấy.

Liên hệ nhà cung cấp lò sấy gỗ bằng máy vi sóng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN
Mobile: 0912827188

Website: www.minhnguyen.vn

 

 

 

Đặt hàng online hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng.

Lò sấy gỗ cao tần, Máy sấy gỗ bằng vi sóng, một loại lò sấy băng chuyền liên tục, rất thích hợp để sấy nhiều loại sản phẩm gỗ có độ dày khác nhau từ 1.5cm đến 5cm với hàm lượng nước dưới 25% để thành loại có hàm lượng nước là 8%.