So sánh sản phẩm

Máy gia công trung tâm CNC SX1325A

Máy gia công trung tâm CNC SX1325A

MÁY GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC SX1325A-4

Tại sao nên sử dụng máy gia công trung tâm CNC

Hiện nay trong ngành sản xuất nội thất các máy gia công trung tâm CNC được sử dụng rộng rãi trong vì nó có thể mở rộng khả năng gia công hơn so với các máy khác, Trong lĩnh vực sản xuất nội thất đặc biệt là thiết kế gia công theo đơn đặt hàng các đơn hàng hoàn toàn khác nhau nên việc sắm 1 chiếc trung tâm gia công để có thể hỗ trợ gia công là sự lựa chọn hợp lý của nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Trung tâm gia công CNC có hai thiết kế cơ bản, đứng và ngang. Khác biệt chính giữa hai kiểu này là bản chất của nguyên công có thể thực hiện trên máy một cách hiệu quả.


Đối với trung tâm gia công CNC kiểu đứng, kiểu gia công thích hợp nhất là các chi tiết phẳng, có khả năng khoan lỗ cắt với nhiều biên dạng khác nhau
Trung tâm gia công CNC kiểu ngang thường dùng để gia công nhiều bề mặt các hình dạng kiểu khối lập phương. Có khả năng khoan thẳng khoan ngang, phay mép tạo hình, khoét lỗ vv
Hệ điều hành Máy Gia Công Trung Tâm có nhiều tính năng cao hơn máy CNC thông thường, nó có thể đọc được mã Gcod của các phần mềm tối ưu tự động kéo phôi vào bàn, tự động lựa chọn dao và mũi khoan đã thiết lập sau đó tiến hành gia công cắt khoan, sau khi hoàn thiện sẽ đẩy gỗ ra bàn đỡ .
 

Máy gia công CNC có thể gia công nhiều sản phẩm phức tạp hoặc 2D,3D, với thiết kế nhiều đầu dao có thể đáp ứng nhiều loại sản phẩm, nên rất thuận tiện xử lý nhiều công việc một lúc, đem lại tốc độ gia công nhanh và hiệu quả cao.

ƯU ĐIỂM MÁY TRUNG TÂM GIA CÔNG CNC SX1325A-4:

- Máy gia công trung tâm CNC X1325A-4 có thể chia các nguyên công theo từng nhóm và gộp các nguyên công liên quan lại với nhau. Ví dụ như các nguyên công Khoan, Khoét, Cắt sẽ cùng được gộp vào một chương trình. 
- Ngoài ra MÁY TRUNG TÂM GIA CÔNG CNC X1325A-4 còn có những tính năng khác như tự động tính toán lượng ăn dao phù hợp, điều này có thể tăng tuổi thọ của dao lên rất nhiều và tránh được việc sai số do mòn dao, lẹo dao..., đồng thời với một chế độ cắt hợp lý thì thời gian tiêu tốn để cho ra sản phẩm sẽ thấp hơn nhiều.
Chúng tôi khuyên khách hàng nên đầu tư 1 chiếc trung tâm gia công CNC X1325A-4 để tăng hiệu quả sản xuất.
 
Chú ý: Máy có nhiều cấu hình khác nhau giá máy theo cấu hình khách hàng lựa chọn 
- 3 đầu dao
- 4 đầu dao 
- Thay dao tự động 

 
Xem thêm các máy chế biến gỗ khác tại Minh Nguyên:

Máy Gia Công Trung Tâm CNC, Máy Gia Công Gỗ Tự Nhiên, Gỗ Công Nghiệp MFC, MDF, PVC
GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC KN3409D
GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC KN2408DT

GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC KN2408DE

GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC BF400DT

GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC SX1325A-4

GIA CÔNG TRUNG TÂM CNC TTP KN3013

MÁY GIA CÔNG KHUÂN CỬA CNC

MÁY ĐỤC LỖ Ổ KHÓA VÀ LẤY NỀN BẢN LỀ LÁ. CNC

Thông tin nhà cung cấp Máy gia công trung tâm CNC X1325A-4

Tại công ty Minh Nguyên, chúng tôi chuyên Máy chế biến gỗ BERFEX của Việt Nam, KDT của Đài Loan…  Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy dán cạnh từ giá thấp đến cao tùy theo ngân sách của Quý khách. Linh phụ kiện máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được lắp ráp tại Việt Nam để phù hợp với nhu cầu nhà xưởng từng doanh nghiệp. Minh Nguyên cam kết mang đến một máy dán cạnh BERFEX chuyên nghiệp chất lượng, giá thành cực kỳ hợp lý cho quý doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng và chi phí sản phẩm đầu ra.
Một số máy chúng tôi cung cấp như sau:
 Máy cưa gỗmáy cưa bàn trượtmáy cưa panel tự động,  Máy dán cạnh tự độngMáy bàoMáy Gia công trung tâm CNCMáy chà nhámMáy ép nhiệtmáy ép nguộiMáy đưa phôiMáy khoanMáy mài lưỡi cưa, lưỡi daoMáy phayMáy ghépMáy hút bụiDây chuyền sơnDao tủ - Dao cửaLưỡi cưa gỗMũi khoan gỗKeo dán gỗLinh kiện phụ trợ chế tạo máy, Dụng cụ cầm tay....
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGUYÊN
Địa chỉ trụ sở:  Số 9A ngõ 189 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Trụ Cầu N25 Đường Tân Xuân P Đông Ngạc Q Bắc Từ Liêm Hà Nội
Điện Thoại: 024 37765034
Fax: 024 37765034   Mobile: 0912827188