So sánh sản phẩm

Quy trình lắp ráp máy nghiêm ngặt tại nhà máy chế biến gỗ Berfex

Quy trình lắp ráp máy nghiêm ngặt tại nhà máy chế biến gỗ Berfex

Mỗi một chiếc máy dán cạnh, máy cưa, máy khoan... trước khi chính thức đến với các xưởng nội thất đều trải qua một quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe trong suốt quá trình sản xuất tại nhà máy của Berfex.
 
Nhà máy Berfex tại Cầu E, đường 6km, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội với diện tích rộng hàng nghìn m2. Không những thế, nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên sâu, chuẩn kỹ thuật. Chính vì vậy, máy thành phẩm luôn có độ chính xác cao, chạy ổn định và bền vững với thời gian.

 
Để ra được 1 chiếc máy chế biến gỗ, trước tiên công nhân viên được đào tạo với các chuyên gia nước ngoài. Sau đó phòng nghiên cứu, thiết kế sẽ đưa ra bản vẽ chính xác từng nanomet. Từ bản vẽ, mỗi tổ sẽ phụ trách từng mảng được phân công: Tổ chế tạo, tổ phun sơn, tổ lắp ráp, tổ thử nghiệm, tổ kiểm tra.

 

Một buổi đào tạo cho nhân viên

Công đoạn ra phôi bằng máy móc kết hợp sức lao động của con người

 

Kiểm tra các linh phụ kiện trước khi lắp ráp

 Cận cảnh nhân viên đang lắp ráp máy dán cạnh




Để hoàn thiện một chiếc máy, đòi hỏi phải thật sự khéo léo và tập trung khi thao tác

Cuối cùng, đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến khu kiểm tra. Tại đây các máy sẽ được kiểm tra chất lượng, độ bền, độ cứng, sức chịu đựng với các môi trường khắc nghiệt khác nhau, thử nghiệm với các loại vật liệu khác nhau.

Video máy dán cạnh 8 chức năng

Quy trình này không chỉ để kiểm tra chất lượng mà còn phục vụ cho mục đích R&D (nghiên cứu và phát triển) nhằm cải thiện sản phẩm của hãng hơn trong tương lai.

Để hiểu rõ hơn về nguồn gốc từng sản phẩm, Quý khách hãy dung smartphone của mình để quét mã QR đã gắn trên mỗi sản phẩm.

Hướng dẫn quét mã QR để đọc thông tin sản phẩm

Bước 1: Sử dụng ứng dụng Zalo quét mã QR.

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo quét mã QR vừa tải, hướng camera của điện thoại về đoạn mã QR cần quét, ngay sau đó, màn hình điện thoại sẽ hiển thị các thông tin về sản phẩm.


Trong bài viết không thể miêu tả hết các công đoạn phức tạp. Tuy nhiên, một phần nào cho mọi người thấy chế tạo máy không hề đơn giản. Công việc này rất cần những người yêu nghề, đam mê và sẵn sàng học hỏi để hoàn thiện mình, hoàn thiện sản phẩm. Berfex sẽ phấn đấu trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng những chiếc máy chế biến gỗ phù hợp nhất cả về chất lượng và giá cả.
Berfex trân trọng cám ơn tất cả Quý khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi!